icon Trang wap tải Game Ứng dụng cho Android miễn phí
HOT NHẤT

Tải Facebook Lite mới nhất dành cho điện thoại Android

Thứ Năm, 29 tháng 1, 2015
Facebook Lite là bản ứng dụng của Facebook dành cho các dòng máy điện thoại Android cấu hình thấp.
Bạn đang sử dụng một chiếc điện thoại Android giá rẻ và bạn cảm thấy khó chịu khi lướt Facebook mà máy luôn giật lác. Bạn hãy xóa ngay bản ứng dụng Facebook đang dùng và tải về máy ứng dụng Facebook Lite được giới thiệu sau đây.

Facebook Lite hỗ trợ đầy đủ chức năng chính và có giao diện gọn nhẹ, hướng tới người dùng thiết bị Android giá rẻ. Đây cũng được coi là phiên bản rút gọn của ứng dụng Facebook hiện có.
Tải Facebook Lite sẽ giúp người dùng tiết kiệm chi phí internet khi truy cập vào mạng xã hội lớn nhất thế giới nhờ giao diện gọn nhẹ. Dung lượng của ứng dụng này cũng chỉ khoảng 252KB thích hợp với các điện thoại có bộ nhớ trong khiêm tốn. Qua trải nghiệm khi cài đặt trên chiếc SamSung Galaxy Y ứng dụng chạy rất mượt mà.

Một điều mà có thể rất nhiều bạn sẽ thích đó là Facebook Lite được tích hợp luôn Facebook Messenger mà không yêu cầu bạn phải cài thêm một ứng dụng chat như bản đầy đủ.

Đúng là một tin vui cho người dùng tại Việt Nam. Hiện tại  Facebook Lite đã có ngôn ngữ tiếng Việt và yêu cầu thiết bị chạy Android 2.2 trở lên. Bạn có thể tải về ứng dụng tại đây:

Tải về
Bình Luận
icon Trang chủ
THÔNG TIN
Sitemap
Author: Quang Hùng CNTT
© 2014 VietGameJava.Blogspot.Com