icon Trang wap tải Game Ứng dụng cho Android miễn phí
HOT NHẤT

Đọc truyện Bí Mật Người Yêu Cũ - Kawi - FULL

Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015
Bí Mật Người Yêu Cũ đánh dấu sự thay đổi và trưởng thành hơn về văn phong của tác giả trẻ Kawi.

Với tác phẩm Bí Mật Người Yêu Cũ - Kawi vẫn giữ văn phong bình dị, có những tình huống kịch tính quen thuộc nhưng nội tâm nhân vật sâu sắc hơn, đánh dấu sự trưởng thành hơn của chính mình.

Bí Mật Người Yêu Cũ - Kawi - FULL
Bí mật người yêu cũ kể về Giang Thanh, một người mẹ đơn thân từng có cuộc tình không trọn vẹn với chàng thiếu gia Quang Nhật do bị gia đình ngăn cản. Khi mọi chuyện dang dở, Quang Nhật ra nước ngoài mà không hay biết Giang Thanh đã có thai với anh. Nhiều năm sau, hai người gặp lại nhau. Lúc này anh đã là chồng sắp cưới của Minh Nhi - cô bạn rất thân với Giang Thanh. Trớ trêu thay, cả hai vẫn còn tình cảm với nhau. Mọi chuyện trở nên rắc rối khi Minh Nhi bắt gặp Thanh và Nhật hôn nhau, rồi gia đình Nhật vô tình biết con gái Giang Thanh chính là cháu ruột của mình. 

Đọc đến đoạn gần cuối, có lẽ nhiều độc giả sẽ thở phào nhẹ nhõm vì sau bao nhiêu gian truân trắc trở, Thanh và Nhật đã đến được với nhau. Nhưng hãy kiên nhẫn theo dõi đến hết, bởi lẽ ở đó còn nhiều bất ngờ. Vận dụng thủ pháp đảo ngược tình huống, cái kết của Bí mật người yêu cũ sẽ khiến người đọc bàng hoàng. Có thể bạn sẽ tức giận với cái kết, song chân lý Kawi đưa ra cho quyển sách này chính là mọi sai lầm đều phải trả giá và cuộc sống không phải lúc nào cũng màu hồng. Đọc Bí mật người yêu cũ, bạn sẽ cảm nhận được một Kawi rất khác - sâu sắc và chững chạc hơn. 

Đọc Full tại đây: http://trasua.mobi/article/1654-bi-mat-nguoi-yeu-cu-kawi.html


Bình Luận
icon Trang chủ
THÔNG TIN
Sitemap
Author: Quang Hùng CNTT
© 2014 VietGameJava.Blogspot.Com